สำหรับผู้ที่ต้องการแทรกเตอร์ที่มีความอเนกประสงค์ เหมาะสมกับงานดูแลรักษาแปลงปลูกและเก็บเกี่ยว รวมถึงงานปศุสัตว์ อีกทั้งยังสามารถ ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าสภาพภูมิอากาศจะเป็นอย่างไร จอห์น เดียร์ ขอเสนอแทรกเตอร์ 5E ซีรีส์ 76-90 แรงม้า
จอห์น เดียร์ 5E ซีรี่ส์ 76-90 แรงม้า ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งาน ที่หลากหลาย ทนทาน มีรูปทรงที่สวยงามและทันสมัย มาพร้อม เครื่องยนต์ 4 สูบ สมรรถนะสูงและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบเกียร์ท็อปชาร์ฟซิงโครไนซ์ ถูกออกแบบให้สามารถส่งกําลังได้อย่างเต็มที่ ยกอุปกรณ์ต่อพ่วงได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบไฮดรอลิกทรงพลัง เพลาพีทีโออเนกประสงค์ สามารถขับเคลื่อนอุปกรณ์ต่อพ่วงได้อย่าง หลากหลาย
นอกจากนี้ จอห์น เดียร์ ยังมีแทรกเตอร์ 5E ซีรีส์ ในรุ่น 82-90 แรงม้า ที่มีห้องโดยสารแบบปรับอากาศที่ถูกออกแบบให้มีความสะดวกสบาย ในการขับที่ตลอดการทำงานเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศต่าง ๆ
5E ซีรี่ส์ 76-90 แรงม้า พร้อมแล้วที่จะมารับใช้เกษตรกรและผู้ใช้งาน ทั้งงานไร่ งานสวนและงานปศุสัตว์ ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่าง ดีเยี่ยม
รุ่น 5076E และ 5082E ใช้เครื่องยนต์ทรงพลังจาก จอห์น เดียร์ ขนาด 4.5 ลิตร 4 สูบ ไดเรคอินเจคชั่น มีให้เลือกทั้ง แบบเครื่องยนต์ Tier 0 และ Tier 2 เทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้แรงม้าสูงสุด 77 และ 82 แรงม้าตามลำดับ สำหรับผู้ที่ต้องการแทรกเตอร์ที่มีสมรรถนะสูงขึ้น รุ่น 509OE มาพร้อมกับเครื่องยนต์ จอห์น เดียร์ 4.5 ลิตร 4 สูบ ไดเรคอินเจคชั่น แบบเครื่องยนต์ Tier 0 เทอร์โบชาร์จเจอร์ และ Tier 2 เทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้แรงม้าสูงสุด 92 แรงม้า มาพร้อมแรงบิด และแรงบิดสำรองที่สูง แรงจัดและประหยัดจริง ทุกรุ่นมาพร้อมกับ ปลอกลูกสูบแบบเปียกและระบบหัวฉีดน้ำมันเครื่องใต้ลูกสูบ ช่วยลดความร้อนและหล่อลื่นชิ้นส่วนเครื่องยนต์ได้อย่างทั่วถึง ลดการ สึกหรอของเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ
- ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงตรงเข้าห้องเผาไหม้ ไดเรคอินเจคชั่น แรงและประหยัดน้ำมัน
- เครื่องยนต์ จอห์น เดียร์ 4.5 ลิตร 4 สูบ เทอโบชาร์จเจอร์
ระบบเกียร์คือปชาร์ฟซิงโครไนซ์ เดินหน้า 9 จังหวะ และ ถอยหลัง 3 จังหวะ ถูกออกแบบให้มีอัตราทดเกียร์ที่เหมาะสมเพื่อดึงสมรรถนะการพับเคลื่อน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวลและไม่ต้องหยุดรถ พร้อมด้วยเกียร์จอดที่คันโยกเกียร์สามารถใช้งานได้คล่องตัวและ สะดวกสบายพร้อมทั้งยังมีออฟชั่นระบบเกียร์เพาเวอร์รีเวอร์สเซอร์ เดินหน้า12 จังหวะและ ถอยหลัง 12 จังหวะ พร้อมด้วยคันเกียร์ เดินหน้า
- ถอยหลังเปลี่ยนทิศทางได้โดยไม่ต้องหยุดรถ
- ระบบเกียร์ก็อปชาร์ฟซิงโครไนซ์ เดินหน้า 9 จังหวะ และถอยหลัง 3 จังหวะ
- ระบบเกียร์เพาเวอร์รีเวอร์สเซอร์ เดินหน้า 12 จังหวะ และถอยหลัง 12 จังหวะ พร้อมด้วยคันเกียร์เดินหน้า-ถอยหลัง
จอห์น เดียร์ 5E ซีรีส์ 76-90 แรงม้า ใช้ปั๊มไฮดรอลิกแบบเฟืองคู่ อัตราการไหลสูง สร้างอัตราการไหลรวมสูงสุด 85.1 ลิตรต่อนาที โดยอัตราการไหลระบบไฮดรอลิกและระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ 60.2 ลิตรต่อนาที และ 24.9 ลิตรต่อนาที ตามลำดับ ตอบสนองการทำงานของระบบไฮดรอลิกได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกอุปกรณ์ต่อพ่วงยกได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยผ่อนแรงและลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับที่ในการหมุนพวงมาลัย
- ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ ผ่อนแรงด้วยระบบไฮดรอลิก
- ปั๊มไฮดรอลิกแบบเฟืองคู่ อัตราการไหลสูง
จอห์น เดียร์ 5E ซีรี่ส์ 76-90 แรงม้า ประกอบไปด้วยแขนยกอุปกรณ์ต่อพ่วง 3 จุด แบบ Category II ที่มั่นคงและแข็งแรง ง่ายต่อการเชื่อมต่อและปรับตั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ ควบคุมการยกอุปกรณ์ต่อพ่วงด้วยระบบปรับตำแหน่งและควบคุมความลึกอัตโนมัติของอุปกรณ์ต่อพ่วงที่แม่นยำ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มความอเนกประสงค์ในการใช้งาน ด้วยชุดเพลาพีทีโออเนกประสงค์ ชุด SCV และหูลากรองรับการฉุดพ่วงลากจูงที่หลากหลาย
- ระบบปรับตำแหน่งและควบคุมความลึกอัตโนมัติของอุปกรณ์ต่อพ่วงที่แม่นยำ
- ชุด SCV พร้อมข้อต่อแบบสวมเร็ว รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม เช่น ใบมีดดันดิน บุ้งกี๋ เป็นต้น
- หูลาก สำหรับปรับความยาว ให้เหมาะสมกับโหลดได้หลายตำแหน่ง
- ชุดเพลาพีทีโออเนกประสงค์ สามารถนำไปพ่วงต่อใช้งาน กับอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ
จอห์น เดียร์ 5E ซีรีส์ 76-90 แรงม้า มาพร้อมกับตำแหน่งการขับขี่ที่ถูกออกแบบให้มีความคล่องตัวและสะดวกสบายสูงสุดในการขับขี่ มีวิสัยทัศน์ในการมองเห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลังอย่างดีเยี่ยม ตำแหน่งคันเกียร์และคันควบคุมต่าง ๆ ถูกจัดวางให้อยู่ด้านข้างคนขับเพื่อขับขี่ได้อย่างคล่องแคล่ว
- เบาะนั่งปรับได้สะดวกสบายใช้งานได้ตลอดทั้งวัน
- คันเร่งเท้า ง่ายในการควบคุม และไม่เหนื่อยล้าในการเหยียบเร่ง
- คันโยกเพลาพีทีโอด้านข้าง
- ชุดควบคุมตำแหน่งต่าง ๆ ถูกวางให้เหมาะสม
สำหรับเกษตรกรและผู้ใช้แทรกเตอร์ที่ต้องการความสะดวกสบายในการขับขี่สูงสุด จอห์น เดียร์ 5E ซีรีส์ 82-90 แรงม้า ขอเสนอห้องโดยสารแบบปรับอากาศ ผ่านการ ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม มีการออกแบบภายในห้องโดยสารที่สวยงาม และทันสมัย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ ทั้งระบบปรับอากาศ และฮีทเตอร์ เบาะนั่งบุนวมแบบมีระบบป้องกันการสั่นสะเทือนด้วยสปริงหรือด้วยอากาศ พร้อมด้วยเข็มขัดนิรภัย ที่วางแก้วน้ำ พวงมาลัยเพาเวอร์สามารถปรับตั้งตามสรีระการขับขี่ ทำให้ทำงานได้ต่อเนื่องและลดความเมื่อยล้า
- ก้านพวงมาลัยสามารถปรับ ตั้งตามสรีระของผู้ทับที่ได้
- ที่วางแก้วน้ำและสิ่งของต่าง ๆ มีรูปแบบที่สวยงาม
- การจัดวางคันควบคุมและอุปกรณ์ ที่เหมาะสม สะดวกในการใช้งาน
- ระบบปรับอากาศพร้อมด้วย ฮีทเตอร์ สร้างบรรยากาศการ ขับขี่ที่สบาย
เครื่องยนต์
ผู้ผลิตเครื่องยนต์ : จอห์น เดียร์
ประเภทเครื่องยนต์ : Tier 0, Tier 2
ระบบประจุอากาศ : เทอร์โบชาร์จเจอร์
จำนวนกระบอกสูบ : 4
ปริมาตรกระบอกสูบ (ลิตร) : 4.5
แรงม้าสูงสุด (แรงม้า) : 89, 92
พิกัดความเร็วรอบ (รอบต่อนาที) : 2,400
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) : 318, 347.2, 355
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร) : 95
ระบบระบายความร้อน : ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ระบบกรองอากาศ : ไส้กรอกอากาศแบบแห้ง 2 ชิ้น
ระบบส่งกำลัง
ชนิดของระบบส่งกำลัง : ซิงโครไนซ์, เพาเวอร์รีเวอร์เซอร์
จำนวนเกียร์ (เดินหน้า x ถอยหลัง) : 9 x 3, 12 x 12
คลัตช์ : คู่แบบแห้ง, คู่แบบเปียก
ระบบพีทีโอ
ประเภทพีทีโอ : แบบอิสระ
ระบบการสั่งงาน : กลไก, อีเล็กโตร-ไฮดรอลิก
ความเร็วรอบพีทีโอ (รอบต่อนาที) : พีทีโอเดี่ยว 540, พีทีโอคู่ 540, 540E
แรงม้าพีทีโอ (แรงม้า) : 83.3, 86.3
ระบบไฮดรอลิก
ประเภท : วาล์วควบคุมแบบปกติเปิดกลาง
ระบบควบคุมอุปกรณ์ต่อพ่วง : ปรับตำแหน่งและควบคุมความลึกอัตโนมัติ
อัตราการไหลของปั๊มรวม (ลิตร/นาที) : 85.1
อัตราการไหลปั๊มไฮดรอลิก (ลิตร/นาที) : 60.2
อัตราการไหลปั๊มพวงมาลัยเพาเวอร์ (ลิตร/นาที) : 24.9
น้ำหนักยกสูงสุดที่ปลายแขนยก (กิโลกรัม) : 1,970
แขนยกอุปกรณ์ 3 จุด : CAT II
ระบบพวงมาลัยและเบรค
ชนิดของระบบพวงมาลัย : พวงมาลัยเพาเวอร์ปรับสูงต่ำได้
ชนิดของระบบเบรค : จานเบรคแช่ในน้ำมัน
ล้อและยาง
ล้อหน้า (นิ้ว) : 12.4 x 24
ล้อหลัง (นิ้ว) : 18.4 x 30
ขนาดและน้ำหนัก
น้ำหนักรวม (กิโลกรัม) : 3,000
ระยะห่างช่วงล้อ (มิลลิเมตร) : 2,179
ความยาวรวม (มิลลิเมตร) : 3,586
ความกว้างรวม (มิลลิเมตร) : 2,082
ความสูงรวม (มิลลิเมตร) : 2,586
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร) : 360
อื่น ๆ
อุปกรณ์เสริม : น้ำหนักถ่วงหน้า-กลัง, หลังคา, โหมดความเร็วต่ำ,บังโคลนหน้า, วาล์วหลังคู่, ไฟฉุกเฉิน, เบาะที่นั่งแบบกันสั่นสะเทือนด้วยอากาศ, ประตูด้านขวาพร้อมบันได, เสียงเตือนถอยหลัง
เครื่องยนต์
ผู้ผลิตเครื่องยนต์ : จอห์น เดียร์
ประเภทเครื่องยนต์ : Tier 0, Tier 2
ระบบประจุอากาศ : เทอร์โบชาร์จเจอร์
จำนวนกระบอกสูบ : 4
ปริมาตรกระบอกสูบ (ลิตร) : 4.5
แรงม้าสูงสุด (แรงม้า) : 89, 92
พิกัดความเร็วรอบ (รอบต่อนาที) : 2,400
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) : 318, 347.2, 355
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร) : 125
ระบบระบายความร้อน : ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ระบบกรองอากาศ : ไส้กรอกอากาศแบบแห้ง 2 ชิ้น
ระบบส่งกำลัง
ชนิดของระบบส่งกำลัง : ซิงโครไนซ์, เพาเวอร์รีเวอร์เซอร์
จำนวนเกียร์ (เดินหน้า x ถอยหลัง) : 9 x 3, 12 x 12
คลัตช์ : คู่แบบแห้ง, คู่แบบเปียก
ระบบพีทีโอ
ประเภทพีทีโอ : แบบอิสระ
ระบบการสั่งงาน : กลไก, อีเล็กโตร-ไฮดรอลิก
ความเร็วรอบพีทีโอ (รอบต่อนาที) : พีทีโอเดี่ยว 540, พีทีโอคู่ 540, 540E
แรงม้าพีทีโอ (แรงม้า) : 83.3, 86.3
ระบบไฮดรอลิก
ประเภท : วาล์วควบคุมแบบปกติเปิดกลาง
ระบบควบคุมอุปกรณ์ต่อพ่วง : ปรับตำแหน่งและควบคุมความลึกอัตโนมัติ
อัตราการไหลของปั๊มรวม (ลิตร/นาที) : 85.1
อัตราการไหลปั๊มไฮดรอลิก (ลิตร/นาที) : 60.2
อัตราการไหลปั๊มพวงมาลัยเพาเวอร์ (ลิตร/นาที) : 24.9
น้ำหนักยกสูงสุดที่ปลายแขนยก (กิโลกรัม) : 1,970
แขนยกอุปกรณ์ 3 จุด : CAT II
ระบบพวงมาลัยและเบรค
ชนิดของระบบพวงมาลัย : พวงมาลัยเพาเวอร์ปรับสูงต่ำและก้านพวงมาลัยได้
ชนิดของระบบเบรค : จานเบรคแช่ในน้ำมัน
ล้อและยาง
ล้อหน้า (นิ้ว) : 12.4 x 24
ล้อหลัง (นิ้ว) : 18.4 x 30
ขนาดและน้ำหนัก
น้ำหนักรวม (กิโลกรัม) : 3,220
ระยะห่างช่วงล้อ (มิลลิเมตร) : 2,179
ความยาวรวม (มิลลิเมตร) : 3,586
ความกว้างรวม (มิลลิเมตร) : 2,082
ความสูงรวม (มิลลิเมตร) : 2,613
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร) : 360
อื่น ๆ
อุปกรณ์เสริม : น้ำหนักถ่วงหน้า-กลัง, หลังคา, โหมดความเร็วต่ำ,บังโคลนหน้า, วาล์วหลังคู่, ไฟฉุกเฉิน, เบาะที่นั่งแบบกันสั่นสะเทือนด้วยอากาศ, ประตูด้านขวาพร้อมบันได, เสียงเตือนถอยหลัง
© Copyright 2018 หจก.สมบูรณ์แทรคเตอร์ 2000 ( สำนักงานใหญ่ ) | Development by ornexdev